Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 30/11/2012 với quy mô dự kiến khoảng 350 – 500 doanh nghiệp, đơn vị tham gia. Tháng Khuyến mại Hà Nội 2012 năm nay có nhiều đổi mới nhằm kích cầu tiêu dùng, đưa lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.
CôngThương -Là
sự kiện thương mại lớn nhất trong năm, năm nay, Tháng khuyến mại Hà Nội
2012 sẽ khởi động sớm, dự kiến vào ngày 30/9 sẽ có một chương trình đặc
biệt giúp người tiêu dùng có các thông tin về Tháng khuyến mại thông
qua các hoạt động giao lưu trực tuyến.
Tháng khuyến mại năm nay thu hút khoảng 350 - 500 doanh nghiệp, đơn vị
đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội với những ngành hàng như thực phẩm,
đồ uống, thời trang, giày dép, nhóm hàng điện máy, nội thất gia đình,
thủ công mỹ nghệ…
Sự kiện khai mạc sẽ chính thức được tổ chức cùng với lễ công bố Tuần lễ
bán hàng khuyến mại trực tuyến diễn ra vào tối 31/10. Tuần lễ bán hàng
khuyến mại trực tuyến diễn ra từ ngày 1 đến 9/11. Dự kiến, có hơn 100
doanh nghiệp tham gia với hàng ngàn mặt hàng khuyến mại giảm giá sâu
trong "Tuần lễ bán hàng khuyến mại trực tuyến".
Đặc biệt, Tháng khuyến mại năm nay sẽ có 8 ngày Vàng mua sắm tại 25
điểm Vàng mua sắm vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần tại 25 Điểm
Vàng trên địa bàn Thành phố với các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bao
gồm 3 nhóm ngành hàng là điện máy, hàng tổng hợp và hàng ăn uống, với
mức giảm giá từ 20 đến 50%. Tại các huyện Đông Anh, Thanh Trì, Phúc Thọ
sẽ có Trung tâm bán hàng khuyến mại từ ngày 24 đến 27/11/2012.
Tháng Khuyến mại Hà Nội là một trong những hoạt động góp phần bình ổn
giá cả thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội trên địa
bàn Thủ đô và hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng
Việt Nam".
Người tiêu dùng có thể truy cập vào website www.nhungtrangvang.com.vn
để mua hàng và được hưởng những quyền lợi của chương trình khuyến mại từ
doanh nghiệp tham gia. Những thông tin về địa điểm, nội dung chương
trình khuyến sẽ được tổng đài 04.1081 giải đáp từ 7h đến 21h hàng ngày.
Người tiêu dùng có nhu cầu được tư vấn trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ,
giá cả, khuyến mại… sẽ được tổng đài kết nối cuộc gọi đến nhà cung cấp.
Tổng đài 04.1081 cũng sẽ giúp người tiêu dùng chuyển các thắc mắc,
khiếu nại về chất lượng hàng hóa và việc thực hiện chương trình khuyến
mại tới cơ quan quản lý thị trường.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét